Skip site news

Site news

(No news has been posted yet)

Skip available courses

Available courses

การเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ลูกค้า การบริหารข้อมูลในธุรกิจค้าปลีก การสำรวจตลาดธุรกิจค้าปลีกการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างต้นทุน กำไร เพื่อพัฒนาความสามารถในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีก โดยเน้นการพัฒนา กลยุทธ์ การบริหาร และการตัดสินใจ

CLS 4404    แนวการศึกษาและปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ เพื่อให้นักศึกษาเกิดทักษะในการปฎิบัติงานจริงสามารถนำประสบการณ์และความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพในอนาคต

ความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจ แนวความคิดทางการตลาดและหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด  การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย  การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ทางการตลาด การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานด้านการตลาด และจรรยาบรรณด้านการตลาด

หน้าที่และประเภทของการตลาดแบบต่างๆ การเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย นโยบายการตั้งราคา การส่งเสริมการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลกับการตลาด การบริการลูกค้าในโลจิสติกส์และ โซ่อุปทาน นโยบายการบริหารลูกค้า การวางแผนและการสร้างตัวแบบกระบวนการบริการ การพัฒนาบุคคลากร การใช้เทคโนโลีและการวัดผล


ความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจแตาดนวความคิดทางการตลาดและหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด  การแบ่งส่วนตลาด   การตลาดเป้าหมาย   การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์  กลยุทธ์ทางการตลาด   การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ในงานด้านการตลาดและจรรยาบรรณด้านการตลาด

แนวคิดและการวางแผนด้านสินค้า การบริหารประเภทของสินค้า การจัดวางสินค้าให้เหมาะสม การสร้างประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ภายในร้าน การวางแผนผังร้านค้า การจัดวางพื้นที่ส่งเสริมการขาย การวางแผนเส้นทางเดินของลูกค้าภายในร้าน  

หน้าที่และประเภทของการตลาดแบบต่างๆ การเลือกช่องทางการจัดจำหน่าย นโยบายการตั้งราคา การส่งเสริมการตลาด สิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อการตลาด การบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ และโช่อุปทาน นโยบายการบรีหารลูกค้า การวางแผนและการสร้างตัวแบบกระบวนการการบริการ การพัฒนาบุคลากร การใช้เทคโนโลยีและการวัดผล

ความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจแตาดนวความคิดทางการตลาดและหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด  การแบ่งส่วนตลาด   การตลาดเป้าหมาย   การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์  กลยุทธ์ทางการตลาด   การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ในงานด้านการตลาดและจรรยาบรรณด้านการตลาด

ความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจแตาดนวความคิดทางการตลาดและหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด  การแบ่งส่วนตลาด   การตลาดเป้าหมาย   การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์  กลยุทธ์ทางการตลาด   การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ในงานด้านการตลาดและจรรยาบรรณด้านการตลาด

ศึกษาแนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ

            (ภาษาไทย)  การบริหารธุรกิจค้าปลีกและห้างทันสมัยในรูปแบบต่างๆกระบวนการขาย ขั้นตอน และมาตรฐานการบริการ ความสำคัญและกลยุทธ์การทำการตลาดในร้านค้า การจัดการ สินค้า การจัดกลุ่มสินค้า การบริหารสินค้าคงคลัง การดูแลรักษาสภาพร้าน การตัดการ การเงินและบัญชี การดูแลผลประกอบการให้เป็นไปตามเป้าหมาย การบริหารข้อมูล การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาประยุกต์ใช้

            (ภาษาอังกฤษ) The management of modern retail business and in the sales process. Procedures and service standards. The importance and strategy of marketing in-store wrap the item inventory management to maintain the condition of the shop. Cutting. Finance and accounting Operation care, target is met. The management of information. Information technology application

store Concept Setting and Development

     การกำหนดรูปแบบของร้านค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของเจ้าของ การวางแผนตกแต่งร้าน หลักการจัดแสดงสินค้าและตกแต่งร้านค้า หลัการจัดแสดงสินค้า วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดแสดงสินค้า ค่าใช้จ่าย ประโยชน์ของการจัดแสดงสินค้า  และการติดตามผลของการจัดแสดงสินค้าและตกแต่ง ร้าน รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบร้านค้าให้ร่วมสมัย