Skip available courses

Available courses

     ความสำคัญและความหมายของการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การสื่อสาร การตลาดแบบครบวงจร การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาการน ากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบ ครบวงจรไปใช้ และหัวข้อที่จำเป็นทางสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ๆ เครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบใหม่ๆ พฤติกรรมผู้บริโภค การประยุกต์หลักการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับสถาบัน องค์กรและชุมชน

       ความสeคัญและความหมายของการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การสื่อสาร การตลาดแบบครบวงจร การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด กรณีศึกษาการนำกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบ ครบวงจรไปใช้ และหัวข้อที่จำเป็นทางสื่อสารการตลาด กลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ๆ เครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบใหม่ๆ พฤติกรรมผู้บริโภค การประยุกต์หลักการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการกับสถาบัน องค์กรและชุมชน

           การพยากรณ์ความต้องการและยอดขาย การพยากรณ์ความต้องการทางการตลาดวิธีการพยากรณ์ความต้องการและ ยอดขายเทคนิคการพยากรณ์ปัจจัยภายในปัจจัยภายนอกองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการพยากรณ์ตลอดถึงการควบคุมและ วิเคราะห์เปรียบเทียบค่าของการพยากรณ์กับผลที่เกิดขึ้นจริงเพื่อประโยชน์ในการวางแผนขายการตลาดและปรับปรุงแผนการ ขายการตลาดในอนาคต

            Forecasting of marketing needs, needs and sale volume forecasting procedures, forecasting techniques , internal and external factors of organization affecting forecasting as well as controlling and comparing forecasting values with what actually happen, for the benefits In sales planning , maketing and sale plan adjustment in the future

          ประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า รวมถึงการวางแผนการจัดการความสัมพันธ์และ ประสิทธิภาพของการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า และการศึกษาเครื่องมือใหม่ ๆ ที่ช่วยในการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า 

          Issues related to customer relationship management. Including planning, relationship management and the effectiveness of customer relationship management. New tools and education to help manage customer relationships.

         ความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจ แนวความคิดทางการตลาดและหลักการตลาด สมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ใน งานด้านการตลาด และจรรยาบรรณด้านการตลาด

         Importance of marketing principle as key activities in business. Concepts in marketing and modern principle of marketing, marketing activities and functions , marketing mix , marketing segmentation ,market targeting , market positioning , and marketing strategies , application of technology in marketing fields , and marketing ethics

- เพื่อให้นักศึกษามีความรู้และการประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีก

- เพื่อให้นักศึกษามีความเช้าใจและสามารถแกไขปัญหาในการดำเนินงานด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีก

- เพื่อให้นักศึกษาวิเคราะห์กรณีศึกษาด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีกได้อย่างเหมาะสม

- เพื่อให้นักศึกษาสามารถจำแนก แยะแยะ รวมถึงการเลือกใช้กลยุทธ์ทางด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีกที่มี ความเหมาะสม

- สามารถวิเคราะห์กระบวนการทางด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีก เพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์ในการจัดการธุรกิจค้าปลีก โดยมุ่งเน้นทางด้านการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและลดด้นทุนทางด้านด้านการจัดการธุรกิจค้าปลีกได้

- เพื่อให้นักศึกษาสามารถนำหลักทฤษฎีต่างๆ ไปประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์กรณีศึกษาและการบูรณาการความรู้ในศาสตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้

1) มีความรู้ความเข้าใจในการสร้างความสัมพันธ์กับบุคลากรทั้งภายในและภายนอกองค์กร

2) สามารถสื่อสารและประสานงานกับบุคลากรที่เกี่ยวข้อง

3) ตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า