Skip available courses

Available courses

ศึกษาถึงความหมาย
และความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อวางแผนสร้างสารโฆษณา
วิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม
ลักษณะของพฤติกรรมและการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า
และแนวทางในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม
การวิเคราะห์ผู้บริโภคในฐานะผู้ผลิตสารและเป้าหมายในการจูงใจ
การนำเอากฎเกณฑ์ทางพฤติกรรมศาสตร์มาใช้ เพื่อกลวิธีในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

             ศึกษาแนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบข้อมูลทางการตลาดและการวิจัย การตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางต าแหน่งผลิตภัณฑ์ การบริหารผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา ช่องทางการจัดจ าหน่ายและการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคม การตลาดระดับโลก การวางแผนและการบริหารการตลาดอย่างมีจรรยาบรรณ   

              Learn basic concepts and marketing functions. Marketing environment Information systems, marketing and market research. consumer behavior Market Segmentation Selecting a target market Product positioning Product management, pricing, distribution channels and product distribution. Promotion Social Marketing Global Marketing Planning and execution of marketing ethics.