Skip available courses

Available courses

การศึกษา แนวคิด การวางแผน การบริหาร และบทบาทของกลยุทธ์ด้านการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ประกอบด้วยการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การกำหนกเป้าหมาย การวางนโยบายธุรกิจ โครงสร้างสภาพแวดล้อมการแข่งขัน การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก กลยุทธ์รวมของธุรกิจ การประเมินผลและการติดตาม การกำหนดผูส่งมอบเชิงกลยุทธ์ การกำหนดกลยุทธ์การขนส่ง กลยุทธ์เทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดองค์กรและวางแผนสำหรับโลจิสติกส์และโว่อุปทาน ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกตำแหน่งที่ตั้งทางธุรกิจ รูปแบบของการเลือกตำแหน่งที่ตั้งเชิงยุทธศาสตร์ การวิเคราะห์การไหลของอุปสงค์และอุปทานสำหรับสินค้าหรือการบริการผ่านในโครงข่าย การตัดสินใจ แบบจำลองการตัดสินใจ และวิธีการหาตำแหน่งที่ตั้งที่ดีที่สุด

พัฒนาทักษะในการเขียน เจรจาภาษาต่างประเทศด้านการจัดการโลจิสติกส์ เช่น การสั่งซื้อสินค้า การเจรจากับคู่ค้า การตอบโต้เอกสารอิเลคทรอนิกส์

ศึกษาความสำคัญของโลจิสติกส์และโซ่อุปทานระหว่างประเทศ บทบาทความสำคัญของเขตการค้าเสรี ปัจจัยที่สำคัญและประโยชน์ของการทำ Global sourcing พาณิชย์อิเล็กทรอนิคส์ข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องในการจัดการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ

ศึกษาต่อเนื่องในด้านภาษาอังกฤษที่ใช้ในธุรกิจโลจิสติกส์
ที่เน้นการขยายออกสู่ระดับสากล ในการประสานงาน การส่งและการนำเข้าสินค้า
พิธีการเอกสารต่างๆ ข้อตกลงทางการค้า รายละเอียดของสินค้าเป็นต้น